sologan

Khóa Pre cho người mới bắt đầu / Luyện thi TOEIC ở đâu?

Ngày đăng: 2016-01-09
Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm, đặc biệt trong thời đại toàn cầu hóa, Tiếng Anh đã và đang trở thành công cụ giao tiếp đắc lực cho các bạn trong việc tìm kiếm cho mình một cơ hội mới, một việc làm hay một môi trường học tập Quốc tế cao. Trong khi có rất nhiều lời quảng cáo trên nhiều phương tiện bằng nhiều hình thức về các Trung tâm luyện thi TOEIC cùng với đó là sự đắn đo về tính hiệu quả cũng như chi phí của các khóa học khiến cho các bạn thấy  băn khoăn không biết nên Luyện thi TOEIC ở đâu. Thì nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn một nơi mà các bạn nên tìm đến: TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEICPACIFIC

Tại sao lại là TOEICPACIFIC chứ không phải là một nơi nào khác?


Thứ nhất là : Giảng viên của TOEICPACIFIC
Trung tâm TOEICPACIFIC do Ms Anh Thư phụ trách đồng thời trực tiếp giảng dạy. Với trình độ và năng lực sư phạm cao do được đào tạo chuyên ngữ nhiều năm, lại giàu kinh nghiệm trong mảng đào tạo TOEIC, trước đây Ms Anh Thư từng đạt điểm Toeic 990 và đã mở nhiều lớp dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng học viên, Ms Anh Thư đã đúc rút ra một phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả, khác biệt hẳn so với các trung tâm khác, đảm bảo chỉ trong một khóa học 21 buổi học viên có thể đạt được điểm số như mục tiêu.
Bên cạnh trình độ và phương pháp dạy hiệu quả, Ms Anh Thư còn được các học viên yêu quý về tác phong giảng dạy chuyên nghiệp, phong thái hiện đại, tạo ra một môi trường lớp học sôi nổi, gần gũi, đầy lý thú cho học viên. Sau những khóa học của cô, đã có rất nhiều học viên đạt được thành tích cao, đạt những điểm số như mong muốn và rất yêu quý trung tâm Toeic Pacific.

Thứ hai là: Giáo trình giảng dạy
Thường là khi các bạn đến học ở một trung tâm nào đó, các bạn đều phải mua sách theo chương trình học, hoặc phải tìm mua các tài liệu theo yêu cầu mỗi trung tâm. Nhưng khi đến với TOEICPACIFIC, các bạn sẽ không phải mua sách hay giáo trình nào cả, vì trung tâm sẽ cung cấp cho bạn giáo trình TOEIC phù hợp với từng cấp độ.
Giáo trình của TOEICPACIFIC được chắt lọc và biên soạn từ những cuốn sách và tài liệu về TOEIC của những nhà xuất bản và các tác giả chuyên môn có uy tín, có các bài Practice kèm theo mỗi buổi học, các bài test đầu vào, giữa và cuối kỳ… đảm bảo hiệu quả cho suốt quá trình học viên tham gia các khóa học của trung tâm.

Thứ ba là: Chương trình giảng dạy
-           Với 7 buổi đầu, học viên được trang bị toàn bộ ngữ pháp và từ vựng trọng điểm của Part V & VI (học những gì có trong đề thi thực tế của IIG, không lan man). Tất cả các chủ điểm được giảng giải một cách dễ hiểu nhất, hiểu ngay và thuộc ngay tại lớp.
-           Với trang web Toeicpacific.com, ms Anh Thư chia sẻ chi tiết tất cả các chủ điểm về ngữ pháp và từ vựng xuất hiện trong đề thi thực tế để học viên có thể tham khảo và luyện tập.
-           Sau 7 buổi, học viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức đề thi toeic của Part V & VI, được phát pratice test hàng ngày (52 câu của PartV & VI) để làm ở nhà, rồi được Ms Anh Thư chữa chi tiết vào đầu giờ của buổi học tiếp theo. Thời gian tối đa cho hai phần này là 20 phút.
-           Phần Reading Comprehension, đây là phần dễ để gỡ điểm cho những câu bạn cảm thấy khó.
Học viên có 2 buổi để học Tips (mẹo làm bài) và luyện tập cả hai phần single passages và double passage. Sau khi học kĩ năng làm bài, hầu hết các bạn làm đúng 80-95% số câu hỏi. Thời gian tối đa cho 48 câu đọc hiểu này là 50 phút.
-           Phần Listening: Ms Thư luôn cho học viên luyện phần II trước (Questions & Responses). Với hình thức học cuốn chiếu, kết thúc từng phần một. Ms Thư trang bị cho học viên tất cả các dạng câu hỏi (câu hỏi có từ đề hỏi, đề nghị, gợi ý, mệnh lệnh, câu nói bình thường, lời mời, câu hỏi lựa chọn, câu hỏi dạng đảo và câu hỏi láy đuôi...) và cách thức trả lời ở level cao nhất cho từng dạng. (2 buổi).
            Part 1. Phần nghe tranh, đơn giản nhất nhưng bạn sẽ không có câu trả lời đúng nếu không có từ vựng phong phú cho các ngữ cảnh khác nhau. Ms Anh Thư cung cấp các tips làm bài hiệu quả nhất, đồng thời thống kê từ vựng theo chủ điểm cho phần tranh, đảm bảo học viên thuộc mọi chủ điểm có trong đề thi và đạt điểm tối đa cho phần này. (Cung cấp phần luyện tập sát đề thi trên toeicpacific.com). (2 buổi)
            Part3: Học viên được học típ làm bài và được đảm bảo đúng ít nhất 2 câu/3 câu cho mỗi hội thoại. Ngoài ra, học viên được luyện theo chủ điểm, (văn phòng, nhà hàng, ngân hàng...) để làm quen với các tình huống và từ vựng. Bài tập về nhà là các practice test trên toeicpacific.com. (3 buổi)
            Part4: Nếu các em làm tốt phần III (short conversation) thì đảm bảo các em sẽ thấy phần short talks này dễ hơn và liền mạch hơn. (2 buổi)
-     Sau khi trải nghiệm qua 7 phần, học viên có 3 buổi luyện đề, sau đó nghỉ 7-10 ngày để ôn luyện bộ đề thi Ms Thư cung cấp và trở lại Trung tâm để có buổi test cuối và đánh giá điểm sau khoá học.
 Với chương trình giảng dạy khoa học như trên, chắc chắn sẽ mang lại điểm số như mong muốn cho học viên.
Thứ tư là: Cơ sở vật chất
Hiện trung tâm đang có các cơ sở:
Cơ sở 1: C6 ngõ 34 Nguyễn Thị Định - Trung Hòa Nhân chính - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 34 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
Với phòng học sạch sẽ, tiện nghi, hiện đại, đảm bảo một không gian học tập thoải mái nhất
Thứ năm là: Học phí hợp lý
Khi đến với Trung tâm TOEICPACIFIC, các bạn sẽ được trải nghiệm những khóa học TOEIC cực kỳ hiệu quả nhưng với một chi phí cực kỳ hợp lý, thậm chí là “hạt rẻ” so với mặt bằng chung các khóa học Toeic hiện nay. Các bạn có thể tham khảo bảng giá học phí của Trung tâm trên website www.toeicpacific.com.
Và một điều nữa các bạn cần lưu ý, đó là dù cho học phí có như thế nào thì chất lượng luôn được Trung tâm đưa lên hàng đầu, đảm bảo giá học phí không đi đôi với chất lượng đào tạo.
Đặc biệt trung tâm còn cam kết bằng văn bản điểm đầu ra cho học viên. Sau khóa học Đảm bảo hoàn lại 100% học phí hoặc đào tạo lại nếu bạn thi không đạt. Tuy vậy, các bạn đừng lo lắng bởi các học viên của chúng tôi đều đạt điểm cao hơn mức cam kết đầu ra, thậm chí có nhiều bạn đạt tới trên 800 điểm và trên 900điểm sau khi khóa học kết thúc.
Đây thực sự là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn mong muốn tìm kiếm một trung tâm luyện thi Toeic bởi tính hiệu quả mà không kém phần kinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn
Hãy đến với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn về Toeic đều sẽ được hồi đáp.
Hãy gọi cho chúng tôi, để trải nghiệm những khóa học tuyệt vời này nhé.
Call: Ms Anh Thư - 0963958080
Email: anhthutoeic@gmail.com




Question:
  • A

  • B

  • C

  • D

          
Similarly with Google+ Comments Counter:

FACEBOOK MS.ANH THƯ